Chuyên thiết kế và in ấn : card visit, tờ rơi , bao thư, decal , hóa đơn bán lẻ ,catalogue, giấy khen, tiêu đề, folder, .... với giá cực rẻ , rẻ nhất tp.HCM 1 hộp card chỉ có 13k


Phổ Biến

Post Top Ad

Your Ad Spot

Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

In phiếu thu , In phiếu chi giá rẻ

In phiếu thu, In phiếu chi giá rẻ 


Phiếu thu là một trong những mẫu chứng từ cơ bản trong việc giao nhận tiền mặt của các
công ty, doanh nghiệp. Chính vì vậy việc in phiếu thu là không thể thiếu trong các giao dịch
tiền mặt trong nghiệp vụ kế toán.
Là một công ty in ấn chuyên in phiếu thu -  phiếu chi giá rẻ nhất tại Hà Nội  , Đà Nẵng, Hồ Chí Minh . Khi khách hàng đặt in các loại biểu mẫu như : in phiếu thu , in phiếu chi tại xưởng in ấn Trần Tùng  , khách hàng sẽ được cam kết về chất lượng sản phẩm , thời gian hoàn thành đơn hàng nhanh với mức giá hợp lý và rẻ nhất thị trường . Với hệ thống máy in Offset công suất lớn , nền bạn đặt in phiếu thu phiếu chi giá rẻ đều được hoàn thành trong thời gian ngắn nhất , đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế  về chất lượng .



Công ty In ấn Trần Tùng liên tục cập nhật các mẫu in phiếu thu , in phiếu chi để đáp ứng nhu cầu tham khảo của khác hàng . Tao điều kiện cho khách hàng có mẫu mã tham khảo trước khi đưa ra quyết định đúng đắn của mình . Chất liệu in phiếu thu, in phiếu chi là giấy Carboless không cần giấy than lót vẫn có thể viết và in các liên phía dưới cho khách hàng.




Dịch vụ in phiếu thu, chứng từ của chúng tôi có 3 lựa chọn cho quý khách:

  • In theo mẫu có sẵn
  • In theo mẫu theo yêu cầu thiết kế
  • In theo mẫu của khách hàng

Các lựa chọn in đầu được in trên giấy in chống làm giả bằng công nghệ phát quang, số nhảy được in tự động và in chống ký đối với giấy carbon.
Các thông số in phiếu thu:
  • Kích thước : In phiếu thu chi phổ biến là kích thước A5 (14.8x21cm). Một số ít doanh nghiệp lựa chọn kích thước A6 (10.5×14.8cm)
  • Loại giấy: Phiếu thu chi 1 liên sử dụng giấy Bãi Bằng 58 cho mức giá rẻ nhất, từ các mẫu 2 liên trở lên sử dụng giấy Carbon, không cần lót giấy than vẫn có thể in đè lên các liên sau. Thuận tiện giao liên cho khách hàng. Các liên thường sử dụng các màu trắng, vàng, hồng, xanh…
  • Mực in: Khách hàng có thể lựa chọn in 1 đến nhiều màu trên cuốn hóa đơn của mình.
  • Số nhảy: Là số hóa đơn tăng dần trên mỗi phiếu. Số nhảy in mực đỏ. Rất thuận tiện cho quản lý thu chi, tránh thất thoát.
  • Gia công: Hỗ trợ gia công bìa, keo gáy hoặc rãnh xé tùy theo nhu cầu của khách hàng.
  • Số trang: Hóa đơn 1 liên gồm 100 trang. Hóa đơn 2 liên gồm 100 trang (50 số), Hóa đơn 3 liên gồm 150 trang (50 số)
Chúng tôi – in ấn Trần  Tùng nhận tư vấn phát hành, in ấn phiếu thu cho khách hàng, giải đáp mọi thắc mắc và chịu trách nhiệm trước cục thuế về các phiếu thu chúng tôi đã in. Với vấn đề bảo mật được chú trọng, tất cả các quy trình in đều khép kín, hủy các bản in thử, in hỏng, bản kẽm sau khi in xong đúng với quy trình bắt buộc. Quý khách luôn có được sự yên tâm về chất lượng in ấn và nhận được đảm bảo tuyệt đối khi đến với dịch vụ của in ấn Trần Tùng.
Xem thêm : xưởng in hóa đơn bán lẻ giá rẻ 

Vì sao lên chọn in ấn tại công ty in ấn Trần Tùng ?

In ấn Trần Tùng là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực in ấn phục vụ khách hàng tại Tp.HCM và trên khắp cả nước. Với những kinh nghiệm và thành quả mà chúng tôi đã đạt được thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi in phiếu thu chi tại cơ sở in ấn của chúng tôi.
Vì sao bạn nên lựa chọn in phiếu thu chi giá rẻ tại cơ sở in ấn Trần Tùng?

  • Chúng tôi cung cấp hầu hết các mẫu phiếu thu chi với đa dạng kính thước khác nhau từ khổ A4, A5, A6 cho đến kính thước theo yêu cầu của khách hàng.
  • Phiếu thu chi ở cơ sở Trần Tùng được in ấn và thiết thiết kế trên các thiêt bị hiện đại và chuyên dụng đảm bảo về chất lượng và giá thành sản phẩm.
  • Tại đây khách hàng có thẻ đặt in tối thiểu với số lượng từ 10 quyển sổ thu chi, với thời gian là từ 3 đến 7 ngày và phục vụ trên phạm vi toàn quốc.
  • Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về quy cách thành phẩm của chúng tôi với các đặc điểm tiện lợi và dễ dàng sử dụng như: Có răng xé ở trên, bấm ghim và bao đầu chuyên nghiệp, có bìa ghi số quyển, số phiếu thu chi, được đóng số nhảy tự động và liên tục.
  • Với các mẫu phiếu thu chi có sẵn, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn và thiết kế hoàn toàn miễn phí cho khách hàng. Mang lại sự trải nghiệm sử dụng dịch vụ một cách chuyên nghiệp chỉ có ở in ấn Trần Tùng.


Khách hàng có thể yên tâm 100% khi in ấn phiếu thu phiếu chi tại in ấn Trần Tùng
Cơ sở In ấn Trần Tùng tự hào là một trong nơi in phiếu thu chi giá rẻ Tphcm chuyên nghiệp và chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Ngoài ra chúng tôi còn chuyên nhận dịch vụ in các loại biểu mẫu giá rẻ : In phiếu thu, phiếu chi, in biên nhận, hóa đơn bán lẻ, phiếu xuất kho, nhập kho, in poster giá rẻ, in tờ rơi,…với dịch vụ phục vụ khách hàng trên phạm vi toàn quốc.

  Mọi chi tiết xin liên hệ:


- Đc: 81/57a1 Đông Hưng Thuận 12, Phường Đông Hưng          Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

- Hotline: 09711 65811 – 032 881 8710 ( Mr. Tùng)



-Zalo: 09711 65811





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Your Ad Spot

Trang