Chuyên thiết kế và in ấn : card visit, tờ rơi , bao thư, decal , hóa đơn bán lẻ ,catalogue, giấy khen, tiêu đề, folder, .... với giá cực rẻ , rẻ nhất tp.HCM 1 hộp card chỉ có 13k


Phổ Biến

Post Top Ad

Your Ad Spot

Thứ Năm, 5 tháng 1, 2023

Cấu tạo của sticker

 In sticker là một trong các giải pháp thông dụng được nhiều tổ chức ngày nay dùng cho. Chúng ta có khả năng nhìn thấy các hình dán sticker trên bất cứ kết quả nào. Nó cũng là 1 phần giúp gây bão của người tiêu dùng. Nếu bạn hiện có yêu cầu in sticker tuy nhiên chưa hiểu hết cấu tạo và những điểm lợi của nó và muốn tìm một cơ sở in được tín nhiệm cao tại sài gòn. Hcm thì hãy theo dõi ngay thông tin sau đây nhé !

1. Cấu tạo của sticker

Và các ấn bản in khác , sticker cũng có cấu tạo độc đáo để khả năng đẩy mạnh hết vai trò lúc in. Một miếng dán sticker thường có cấu tạo 5 lớp :

Lớp màng laminating trong thời gian suốt chống tia cực tím và ngăn thấm nước.
Lớp mực in printing là lớp mực in tin tức, bức ảnh, logo tùy theo đề nghị của khách hàng
Lớp màng pvc nhựa có khả năng chịu nhiệt từ 40 độ c đến hơn 80 độ c.
Lớp adhesive là lớp keo giúp bám dính, có thể chịu nhiệt cao song không làm tác động nhiều đến bề ngoài vật dụng được dán lên
Lớp backing là lớp phòng thủ keo dán ở ngoài trước thời điểm bóc ra dùng.


2. Vài ba loại sticker nổi tiếng hiện nay

Sticker giấy trắng ( decal giấy trắng )

Với nền màu trắng ghép với việc nhiều khả năng xé được khiến sticker giấy trắng rất đơn giản xác định. đây chính là loại sticker được ứng dụng đông nhất ở thời điểm hiện tại vì giá cả rẻ , giá trị hình in tốt. Sticker giấy thuận lợi xé được tuy nhiên điểm trừ là độ bền bỉ thấp hơn các loại sticker khác và chỉ hợp dán các phía bên ngoài phẳng.

Sticker giấy kraft ( in sticker decal da bò )
Cũng cùng loại sticker giấy trắng tuy nhiên loại sticker này lại có được màu vàng điển hình của các bìa carton. Cung cấp hiệu ứng thô mộc và thường được sử dụng để in tem nhãn kết quả handmade. Có thể liệt kê như tem lọ nến, nhãn bánh xà bông, ...

Sticker nhựa trắng ( decal sữa )
Sticker nhựa trắng có độ bền bỉ và co giãn của phần chính là nhựa. Cho nên, được sử dụng để chịu những môi trường khó khăn như dán tem xe, dán nón bảo hiểm đi ngoài trời, ...

Do co giãn nên thỏa đáng dán đa dạng bên ngoài từ nhấp nhô tới các đường cong. điểm yếu là vì giá cả có phần cao hơn dẫu vậy trình bày chi tiết nhỏ tệ bằng sticker giấy.

Sticker nhựa trong ( in sticker decal trong )
Cùng chế tạo từ nhựa tuy nhiên sticker nhựa trong lại có phía bên ngoài in trong thời gian suốt, đồng ý nhìn đi qua. được sử dụng trong những mặt hàng như tem nhãn chai lọ thủy tinh hay sticker dán kính.

để nguyên các ưu và khuyết điểm của sticker nhựa trắng ngoài ra có giá cả cao hơn một ít vì khác cách sinh.

đọc thêm bài viết : https://inantrantung.blogspot.com/2023/01/vi-sao-cong-ong-doanh-nghiep-quyet-inh.html

Sticker xi bạc

Là loại sticker rất khác biệt có ánh kim riêng biệt tạo hiệu ứng kim loại lúc dán trên những sản phẩm như nhựa hoặc gỗ ( phi kim ). được sử dụng trong các tem tin tức kết quả hay tem logo giả kim.

Sticker ủi áo
Việc các local brand y phục tiến triển đi kèm sticker ủi áo cũng được ứng dụng càng lúc càng phổ quát. đây chính là loại sticker có lớp keo ở nhiệt độ phòng ở dạng rắn và chỉ tràn ra lúc đạt nhiệt độ lớn trên một trăm độ c. Thời điểm hiện nay lớp keo chảy dính chặt vào những sớ vải và khô lại, bất di bất dịch sticker trên các ngoài mặt y phục.

3. Những điểm lợi của việc in sticker

Như mọi người biết thì sticker giúp gây bão của mọi người. Từ đó kích động họ mua kết quả của bạn. Nhưng thật ra, chúng ta có khả năng xem thêm nhiều quyền lợi chi tiết từ giải pháp này như sau :

Kích cỡ nhỏ gọn, tiện lợi để dùng và cũng có khả năng thuận lợi xây dựng, phá cách nhiều bức ảnh đặc sắc, phá cách.
Là một sản phẩm có tính bày biện cao, thuận lợi gắn lên bất cứ kết quả hay ngoài mặt nào.
Nó sẽ trở thành một điều đáng lưu tâm nổi bật điển hình nếu bạn dùng trên các xây dựng thời trang.
Những thời điểm kết quả của bạn có khả năng có vài ba nhược điểm nhỏ thì che với một vài miếng dán sticker là cách ổn định và hữu hiệu nhất.
Nơi ký thác lời nhắn, lời cám ơn từ người đơn vị sản xuất hay nhà bán hàng đến khách mua kết quả.
Ngoài nâng cao độ sắc nét và sự đặc sắc cho mặt hàng thì in sticker cũng hỗ trợ trẻ thơ tiếp thu và giải khuây. Những sticker hoạt hình đa sắc màu sẽ gây chú ý chúng và kích động tiềm năng tăng trưởng của trẻ thơ.
Những bố mẹ cũng có khả năng dùng sticker để ghi dấu đồ dùng vật dụng cho con mình.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Your Ad Spot

Trang