Chuyên thiết kế và in ấn : card visit, tờ rơi , bao thư, decal , hóa đơn bán lẻ ,catalogue, giấy khen, tiêu đề, folder, .... với giá cực rẻ , rẻ nhất tp.HCM 1 hộp card chỉ có 13k


Phổ Biến

Post Top Ad

Your Ad Spot

Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

In thẻ tập gym , tập thể hình thẻ thể hình giá rẻ


In thẻ tập  gym, thẻ tập thể hình giá rẻ 


Hiện nay các phòng tập gym , phòng tập thể hình được mở ra và phát triển rộng rãi nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của con  người.

Nhưng bên  cạnh đó cách quản lý thành viên là một vấn đề cần thiết đối với các phòng gym, tập thể hình. In ấn Trần Tùng xin giới thiệu với các bạn một giải pháp tốt để quản lý các thành viên trong phòng tập của minh đó chính là thẻ  tập gym, thẻ tập thể hình ( chất liệu giấy )




Thẻ tập gym, thẻ tập thể hình là gì ?
Thẻ tập gym ,thẻ tập thể hình là giải pháp tốt nhất để quản lý các thành viên . trong phòng tập gym , phòng tập thể hình với kích thước tiêu chuẩn là 88x53mm chứa đựng các thông tin cơ bản  thành viên của phòng tập như là :

* Họ Tên

* Ngày sử dụng

* Ngày hết hạn

* Các thông tin của phòng tập như ( Tên phòng tập , các chương trình khuyến mãi. các thông tin muốn truyền đạt đến khách hàng để thu hút  sự quan tâm của khách hàng đối với phòng tập )





Làm thế nào để in thẻ tập  gym , thẻ tập thể hình giá rẻ để giảm thiểu chi phí cho phòng tập ?

Để tìm được một nơi in ấn thẻ tập gym thì rất dễ dàng những để kiếm được một nới uy tin - chất lượng và giá thành rẻ thì khác là khó với mọi người , vậy còn  chần chờ gì nữa hay liên hệ với in ấn Trần Tùng ngay chắc chắn các ban hài lòng .



Với :
* Giá thành rẻ : chỉ 13.000/hộp ( làm ít nhất 10 hộp ) , số lượng 1 hộp là 95-97 cái thẻ
* Cáng màng 2 mặt đảm bảo thông tin trên thẻ  tập gym , thẻ tập thể hình  theo thời gian không bị mờ hoặc  mất thông tin
* Có hàng nhanh chóng từ 1-2 ngày
* Chấy liệu giấy B300 giúp thẻ có đủ độ cứng .




Đến với in ấn Trần Tùng cách bạn sẽ được:
* Tư vấn miễn phí về thẻ thành viên phòng tập gym, tập thể hình
* Đưa ra các mẫu mã giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về thẻ  tập gym ,  thẻ tập thể hình
* Giúp khách hàng lựa chọn kĩ lưỡng trước khi tiến hành in thành phẩm.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Your Ad Spot

Trang