Chuyên thiết kế và in ấn : card visit, tờ rơi , bao thư, decal , hóa đơn bán lẻ ,catalogue, giấy khen, tiêu đề, folder, .... với giá cực rẻ , rẻ nhất tp.HCM 1 hộp card chỉ có 13k


Phổ Biến

Post Top Ad

Your Ad Spot

Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

Voucher Giảm Giá - Voucher Khuyến Mãi Giá Rẻ

Voucher giảm giá  

Voucher giảm giá hay voucher khuyến mãi  hay in voucher giá rẻ là một dạng phiếu ( giấy hoặc phiếu điện tử ) có giá trị thực tế  dùng để giao dịch khi mua hàng , hoặc sử dụng một sản phẩm dịch vụ nào đó . Thông thường các nhà cung cấp khi phát hành voucher giảm giá , voucher khuyến mãi  sẽ luôn cam kết giảm giá  hoặc đổi cho khách hàng một lượng hàng hóa , dịch vụ có giá trị thực tế tương đương với một phiếu được phát . Voucher giá rẻ, voucher giảm giá ngày càng tăng trong nhiều lĩnh vự là du lịch , nhà hàng, spa làm đẹp ,.....


Voucher giảm giá , voucher khuyến mãi là một chiến lược marketing nhằm tạo sự thu hút với khách hàng , giúp khách biết đến thương hiệu hay sản phẩm của mình thông qua các đợt khuyến mãi.Xuất phát từ nhu cầu muốn mua voucher làm quà tặng của một số  cá nhân , doanh nghiệp khoảng 5 năm trước ,các doanh nghiệp kinh doanh tại Việt Nam bắt đầu mở rộng việc phát hành vouccher giảm giá, voucher khuyến mãi nhằm nhiều mục đích bao gồm : Dành tặng khách thân thiết , thực hiện khuyến mãi thường niên , bán cho người có như cầu hoặc dùng làm phương tiện quảng cáo thương hiệu cho chính mình .

                                                                                   

Những lợi ích của việc phát hành phiếu giảm giá , voucher khuyến mãi , voucher giảm giá là gì ?


+ Thúc đẩy việc bán hàng
+ Tạo sự thân thiết với khách hàng
+ Giúp quảng cáo thương hiệu sản phẩm với chi phí rẻ hơn rất nhiều so với truyền thông




Việc tìm ra một loại voucher giảm giá , voucher khuyến mãi phù hợp với hoạt động kinh doanh của cá nhân , tập thể, hay của doanh nghiệp vô cùng quan trọng gồm các yếu tố :

+ Mẫu mã sản phẩm  giúp bắt mắt khách hàng có cảm mến với sản phẩm dịch vụ đó
+ Chất liệu  voucher giảm giá, voucher khuyến mãi
+ Kích thước  phù hợp tùy thuộc vào ý đồ của người phát hành voucher
+ Đặt biết giá thành phải rẻ để giảm thiểu các chi phí kinh doanh




Vì vậy mà để tìm được một nơi in ấn phù hợp và uy tín để có thể làm ăn lâu dài khi tung ra các đợt khuyến mãi voucher giảm giá thì vô cùng khó với  nhiều người , nhiều doanh nghiệp .
Khi các bạn muốn tìm một nơi để in ấn thì các bạn có thể search với nhiều từ khóa trên google như : "làm vocher giá rẻ "," in ấn voucher" ," voucher giá rẻ",  "in voucher lấy  liền" thì sẽ hiển thị rất nhiều kế quả , rất nhiều nơi in ấn với những quảng cáo hứa hẹn giá rẻ , chất lượng nhưng có phải thật như trong quảng cáo ?




Đa phần là :

+ in giá đắt hơn nhiều so với thì trường
+ chất liệu giấy xấu , mỏng không  sử dụng được lâu
+ không có cáng màng thông tin lâu ngày sẽ bị  mờ và mất theo thời gian
+  thời  gian giao hàng thì hứa một đằng thì giao hàng một lẻo




Liên lạc với in ấn Trần Tùng ngay chắc chắc các bạn sẽ hài lòng khi đặt làm voucher tại đây , giúp xậy dựng thương hiệu và tạo dụng niềm tin với khách hàng của mình :

+ Với giá thành rẻ rẻ , không qua trung gian , giúp khách hàng đặt làm voucher khuyến mai, voucher giá rẻ  sẽ được làm giá sỉ , giá rẻ nhất thị trường

+ có hàng nhanh chóng từ 1-2 ngày ( uy tín tạo dựng niền tin )
+ tư vấn thiết kế cho khách hàng nhiệt tình , giúp khách hàng dễ hiểu và lựa chọn được một loại voucher giảm giá , voucher khuyến mãi  ưng ý nhất với loại hình kinh doanh của mình.
+ chất liệu giấy cứng  giấy B300 và còn giầy hơn tùy thuộc vào yêu cần của khách hàng
+ cáng màng 2 mặt giúp thông tin trên voucher giảm giá , voucher khuyến mãi không bị mờ hoặc bị mất thông tin .

Hãy liên hệ với In Ấn Trần Tùng ngay nào !





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Your Ad Spot

Trang