Chuyên thiết kế và in ấn : card visit, tờ rơi , bao thư, decal , hóa đơn bán lẻ ,catalogue, giấy khen, tiêu đề, folder, .... với giá cực rẻ , rẻ nhất tp.HCM 1 hộp card chỉ có 13k


Phổ Biến

Post Top Ad

Your Ad Spot

Thứ Hai, 2 tháng 3, 2020

In phong bì số lượng nhỏ tại tphcm


Xin chào, bạn đang cần in một vài phong bì? Tìm kiếm một cơ sở in phong bì tại tphcm? Cơ sở in phong bì giá rẻ? Cần lưu ý gì khi in phong bì? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn trả lời các câu hỏi trên:
Thiết kế phong bì và in phong bì nhỏ là một trong những dịch vụ in ấn mạnh mẽ của In Tran Tung. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, Trần Trần Tùng đã và đang cung cấp dịch vụ in phong bì giá rẻ cho nhiều công ty, cơ quan, tổ chức và nước ngoài đặc biệt là trong thành phố. Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận như Long An, Cần Thơ, Đồng Tháp, Bến Tre, Đồng Nai, Bình Dương, ...

Lưu ý khi in phong bì
In phong bì số lượng nhỏ là một dịch vụ phổ biến được sử dụng và sử dụng bởi nhiều doanh nghiệp và doanh nghiệp nhỏ. In với số lượng nhỏ sẽ giảm một lượng chi phí đáng kể so với các hoạt động kinh doanh khác của công ty. Hoặc chỉ có thể được sử dụng với một số lượng nhỏ khách hàng chỉ cần in phong bì nhỏ.

Để sở hữu một phong bì tốt nhất và tốt nhất, hãy tìm hiểu và đặc điểm và thông số kỹ thuật của từng loại phong bì trước khi đặt hàng để tìm một phong bì mẫu phù hợp với lĩnh vực của bạn:
- Chất liệu giấy khi in phong bì: In phong bì cho văn phòng thường sử dụng các loại giấy phổ biến như giấy coucher, giấy ford, giấy kraft và một số loại giấy cao cấp hơn như chinh phục, kishu, glago. Và các giấy tờ phổ biến nhất và được sử dụng phổ biến nhất chỉ khác nhau về độ dày:
+ giấy ford: ford 80, ford 100, ford 120
+ coucher giấy: coucher 100 gms, coucher 200 gms, coucher 150 gms

Phong bì được sử dụng cho các nhiệm vụ khác nhau như phong bì y tế, phong bì chứa phong bì, phong bì kích thước lớn thường được sử dụng với giấy kraft đôi hoặc dày
Kích thước phong bì cần lưu ý khi in
In phong bì có kích thước khác nhau, chẳng hạn như: 12x22 cm, 25x25cm, 16x23 cm, để đưa ra quyết định đắt nhất đúng theo giá cả cũng như thông số kỹ thuật sử dụng. Ngoài ra còn có một số kích cỡ phong bì tùy theo yêu cầu của người dùng nên liên hệ với In Trần Tung để được báo giá cụ thể.

Dịch vụ in phong bì nhỏ in Trần Tùng In


inantrantung.blogspot.com là một cơ sở in ấn và thiết kế chuyên nghiệp chuyên in phong bì tại Thành phố Hồ Chí Minh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, đặc biệt là in phong bì khối lượng thấp. Do đó, Trần Tùng hiểu cách nắm bắt ý tưởng của khách hàng một cách nhanh nhất và biết chúng thành những phong bì đẹp và phù hợp với tính chất và lĩnh vực của từng doanh nghiệp.
Trần Tùng là một trong những đơn vị in ấn, in phong bì với số lượng nhỏ trong thành phố. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, các dịch vụ in như in voucher, in decal, in sticker, in tờ rơi, in tag quần áo giá rẻ, ...
Để thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

-          Đc: 81/57a1 Đông Hưng Thuận 12, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

-          Hotline: 09711 65811 – 032 881 8710 ( Mr. Tùng)
-          Zalo: 09711 65811

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Your Ad Spot

Trang