Chuyên thiết kế và in ấn : card visit, tờ rơi , bao thư, decal , hóa đơn bán lẻ ,catalogue, giấy khen, tiêu đề, folder, .... với giá cực rẻ , rẻ nhất tp.HCM 1 hộp card chỉ có 13k


Phổ Biến

Post Top Ad

Your Ad Spot

Thứ Năm, 5 tháng 1, 2023

Những mặt tốt của in sticker decal

 In sticker, in hình dán sticker, in tem sticker là gì ?

In sticker là in các hình ảnh đặc sắc, thích mắt hay các dữ liệu, họa tiết lên trên các loại chất liệu sự khác nhau bằng kỹ thuật in công nghệ.

Sticker hay được in trên các vật liệu decal để khả năng thuận lợi dán vào các phía bên ngoài lúc dùng. Cấu tạo của một sticker cũng tựa như decal bình thường sẽ bao gồm 4 lớp, lớp trên cùng sẽ được in các dữ liệu, bức ảnh cụ thể và tinh vi nhất.
Kích cỡ của sticker rất phong phú, thường là các hình ảnh nhỏ gọn, mãn nhãn, đẹp cao. Bạn có khả năng in kết quả với nhiều đề tài không giống nhau như hình cute, ngộ nghĩnh, logo hãng, tin tức kết quả, ký hiệu, ... Mặt hàng kể từ lúc in sẽ được tỉa bế để làm nâng cao độ sắc nét và giúp dùng được đơn giản hơn.
bảng giá in sticker : https://inantrantung.blogspot.com/2023/01/vi-sao-cong-ong-doanh-nghiep-quyet-inh.html


Thông báo chi phí in sticker theo đề nghị
Trong thời gian qua công ti in quảng bá 2h chuyên nhận in sticker, in nhãn dán sticker, in tem sticker chi phí rẻ, lấy ngay , lượng lớn , ... Cho mọi người với giá cả hợp lý. Giá sản phẩm đổi khác tùy theo theo :


Vật liệu giấy in đề can.

Lượng, kích cỡ.
Bức ảnh, kiểu dáng cần in , mẫu mã mặt hàng.
Chế tác bế, cán bóng/ mờ, phí xây dựng, chuyên chở, sự thay đổi của khu vực kinh doanh, ...
Sắp xếp các loại in sticker
Toàn bộ các loại decal đều khả dụng để in sticker giá bèo trong số đó được ứng dụng phổ biến nhất là :

Sticker giấy cán màng


Sticker giấy là chất liệu được dùng rộng rãi nhất vì bức ảnh, chủng màu kể từ lúc in có độ rõ nét cực kỳ cao, mãn nhãn, hòa hợp. Dẫu vậy in decal giấy bình thường sẽ mau chóng bị bay màu bởi khí hậu, dễ hư hại lúc gặp nước do vậy sẽ được cán phủ màng nhựa để đảm bảo an toàn bên ngoài của mặt hàng.
Sticker nhựa trong / nhựa sữa

In sticker decal nhựa cũng thường gặp không thua kém gì sticker giấy tuy nhiên kết quả giá cả sẽ tốt hơn chút ít. đổi lại sản phẩm này có nhiều lợi thế cạnh tranh như :

Các loại sticker in đề can trong thời gian suốt, trắng sữa có độ bền tốt, không bị thấm nước, không chịu ảnh hưởng của khí hậu.
độ bám dính cực cao, hơi khó bong tróc khỏi phía bên ngoài.
Bức ảnh in rất rõ nét, tinh vi, độ bền bỉ màu cao.
Sticker phản quang


Sticker phản xạ ánh sáng đẹp cực kỳ cao nhờ được bọc một lớp kim loại bên trên và có tài năng phản quang tốt nên lúc dùng tạo nên hiệu ứng thị giác nổi bật, làm tiêu biểu các cụ thể in trên sticker. Bình thường in tem phản xạ ánh sáng sẽ được đưa vào sử dụng cho bày biện các mặt hàng đối tượng, dán xe, ...

Những mặt tốt của in sticker decal

Sản phẩm này có nhiều lợi thế cạnh tranh như :

In bức ảnh bất cứ : bạn có khả năng xây dựng và in bất cứ in hình sticker cute, bức ảnh, bức tranh, họa tiết, ký tự , biểu trưng, ... Theo đề nghị dễ dàng.
Trị giá thẩm mỹ cao : sản phẩm có chủng màu đặc sắc nổi bật, bức ảnh mãn nhãn, tươi mới gây bão của rất nhiều người. Những mặt hàng được dán, bày biện bằng sticker làm gia tăng thêm tính thẩm mỹ, trị giá cho mặt hàng.
Lâu bền : mặt hàng in bằng in công nghệ nên giá trị bức ảnh cao, chủng màu thích mắt, kết quả bền, khó hư hại.
Giá cả chính đáng : khoản tiền phải trả cho in sticker dán mức giá rất mềm, nổi bật là lúc in lượng lớn , cộng đồng doanh nghiệp dùng sản phẩm có khả năng hạn chế được nhiều nhất khoản tiền phải trả cho.
Sử dụng phong phú : sản phẩm có giá trị sử dụng cực kỳ cao trong rất nhiều ngành khác nhau theo đòi hỏi của người dùng nhờ lớp keo dán mà sản phẩm có thể dính vào bất cứ ngoài mặt nào.
Thuận lợi chuyển đổi các xây dựng : lúc bạn muốn làm mới kết quả, điều chỉnh bài trí có khả năng tháo sticker cũ xuống thuận lợi đồng thời dùng sticker mới dễ dàng hơn.

Một vài ứng dụng của in sticker dán trong đời sống

In sticker dán, in tem sticker, in nhãn dán sticker được sử dụng trong cuộc sống với rất nhiều ngành không giống nhau như :

Bày biện :

In sticker dán bài trí trên những mặt hàng cá nhân như máy tính xách tay, phích nước, ly, bình, hộp bút, sổ tay, vở ghi, cặp xách, nón bảo hiểm, ... Biến kết quả của bạn trở thành hay ho hơn , thích mắt hơn.
Dùng in decal dán xe gắn máy, xe hơi, ... đem đến chủng màu lạ lẫm giúp xe cá nhân của bạn trở thành đặc sắc hơn , khác hẳn hơn.
In sticker bài trí đã được cộng đồng doanh nghiệp, các cơ sở buôn bán sử dụng để bài trí cho mặt hàng, bài trí cho khoảng không bày trí, quầy, ... để nó dẫn dụ và hút khách hàng hơn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Your Ad Spot

Trang