Chuyên thiết kế và in ấn : card visit, tờ rơi , bao thư, decal , hóa đơn bán lẻ ,catalogue, giấy khen, tiêu đề, folder, .... với giá cực rẻ , rẻ nhất tp.HCM 1 hộp card chỉ có 13k


Phổ Biến

Post Top Ad

Your Ad Spot

Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2018

Chia sẻ một số kinh nghiệp về in Phiếu Bảo Hành quận Tân Phú

In phiếu bảo hành quận Tân Phú


Trong thời buổi kinh tế thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay thì việc bảo vệ quyền lợi của khách hàng là một vấn đề được ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp , các công ty . Không những vậy , việc tự bảo vệ mình khỏi các chiêu trò  những khách hàng có mục đích xấu , và các công ty khác trong cùng lĩnh vực với sự cạnh tranh không lành mạnh.



+ Một cách những cách tự bảo vệ sản phẩm của mình cũng như tạo sự tin tưởng với khách hàng của mình, giúp cải thiện quá trình kinh doanh mà được nhiều doanh nghiệp , nhiều công ty sử dụng đó là thông qua hình thức phiếu bảo hành .

Đê giúp mọi người có cái nhìn khách quan về quá trình sản xuất và  những chia sẻ kinh nghiêm về việc làm thế nào để có được những phiếu bảo hành chất lượng - giá giá  để đảm bảo uy tín của các công ty, các doanh nghiệp .


Quy trình in ấn phiếu bảo hành tại In ấn Trần Tùng phải đáp ứng những nhu cầu sau :

+ Về hình dáng phiếu bảo hành :  Phiếu bảo hành có rất nhiều hình dạng khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của các công ty , các doanh nghiệp  như hình tròn , hình chữ nhật ,... và có những kích thước khác nhau . Các kích thước vị dụ như : 10x20 cm , 10 x 15 cm ,...

+  Về chất liệu giấy  : Phiếu bảo hành phải được bảo quản trong một thời gian dài , phải đảm bảo các thông tin cần thiết trên giấy bảo hành phải giữ được lâu nên người ta thường trọn in  trên giấy bitstol . Ngoài việc in và thiết kế  In ấn Trần Tùng luôn hỗ trợ  và đưa ra những lời khuyên cho khách hàng để khách hàng  có thể tìm được một mẫu đẹp lại phù hợp với hoạt động kinh doanh  của khách hàng vì đã có nhiều kinh nghiệp trong lĩnh vực in ấn .

 + Về công nghệ in giấy bảo hành :  Giống với hình thức như in card visit , in voucher , ..... thì công nghệ in OFFSET là loại hình thức thông dục nhất , cho các thông tin hình ảnh sắc nét nhất mà tiết kiệm được nhiều chi phí nhất từ đó giá thành phiếu bảo hành sẽ có giá rẻ cho mọi người .

+ Về thiết kế phiếu bảo hành  : Phần mềm thiết kế thông dục nhất đó chính là Corel , và đòi hỏi người thiết kế phải có Tâm trong ngành in ấn nhằm giúp cho khách hàng tìm được một mẫu hợp lý với mô hình kinh doanh và quan trọng là hợp lý với túi tiền của khách hàng . Bên cạnh đó thông tin trên phiếu bảo hành phải được thiết kế rõ ràng , hình ảnh phải sắc nét , bắt mắt để người tiêu dùng có thể điền thông tin một cách dễ dàng .

+Về gia công phiếu bảo hành  : thì đầu tiền là quá trình thiết kế --> in ấn  ---> cắt với kích thước do khách hàng chọn --> Đóng cuốn để khách hàng có thể sử dụng dễ dàng .


Nhìn chung những công đoạn , quy trình đã trở lên quen thuộc với In ấn Trần  Tùng do đó để tìm được một mẫu phiếu bảo hành ưng ý , với giá thành rẻ hợp với túi  tiền thì đừng ngần ngại hãy đến với In ấn Trần Tùng chắc chắn bạn sẽ hài lòng .


Mọi thông tin xin liên hệ :

Sđt : 0162 881 8710 - 09711 65811
Zalo : 09711 65811
Đc : 245/6 Gò Dầu , Tân Quý , Tân Phú , HCM


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Your Ad Spot

Trang