Chuyên thiết kế và in ấn : card visit, tờ rơi , bao thư, decal , hóa đơn bán lẻ ,catalogue, giấy khen, tiêu đề, folder, .... với giá cực rẻ , rẻ nhất tp.HCM 1 hộp card chỉ có 13k


Phổ Biến

Post Top Ad

Your Ad Spot

Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Mẫu name card chuyên nghiệp

Mẫu name card chuyên nghiệp


Trong kinh doanh , name card là một phần không thể thiếu đối với những người đang hoạt động kinh doanh . NÓ không đơn thuần chỉ là một tờ giấy ghi các thông tin sản phẩm , dịch vụ , địa chỉ, số điện thoại , công ty , ...... mà nó còn làm tạo ấn tượng với khách hàng của mình .

 Khi khách hàng cần thông tin của bạn  hoặc thông tin của công ty để liên hệ  , bạn lại chạy đi kiếm một cây bút và một tờ giấy để viết thông tin cho khách hàng của mình sao ? Không ! ngay lúc này một tấm  name card  đẹp là một giải pháp tốt nhất trong trường hợp này . Đối với một tấm name card đẹp  được thiết kế chuyên nghiệp sẽ tạo được ấn tượng đầu tiền đối với khách hàng làm cho khách hàng nhớ đến mình, công ty mình hay chỉ là dịch vụ của mình đang muốn khách hàng sử dụng


Vậy sau đâu In ấn Trần Tùng sẽ giới thiệu với các bạn một số mẫu name card được thiết kế chuyên nghiệp mong sẽ giúp mọi người có thế tìm được một mẫu card ưng ý cho bản thân mình khi có dự định 

Một số mẫu name card chuyên nghiệp :
















Mọi người có nhu cầu in ấn vui lòng liện hệ In Ấn Trần Tùng

SĐT : 0162 881 8710 - 09711 65811
Zalo : 09711 65811

      Đc: 81/57a1 Đông Hưng Thuận 12, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Các bạn có thể tham khảo giá thiết kế tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Your Ad Spot

Trang